1. Quản lý kết quả chỉ tiêu nội bộ

1.1. Dành cho phân tích viên

Bước 1:  mở màn hình nhập kết quả.

Bước 2: chọn chỉ tiêu cần nhập kết quả

Bước 3: thực hiện nhập kết quả

Bước 4: chọn trạng thái hoàn thành

1.2. Dành cho trưởng phòng

Bước 1:  mở màn hình nhập kết quả.

Bước 2: phê duyệt kết quả

Bước 3: chuyển trạng thái Phiếu công việc

Bước 4: tải số biểu mẫu phiếu kết quả.

2. Quản lý kết chỉ tiêu sử dụng nhà thầu phụ (Phòng Nhận mẫu – Trả KQ)

Bước 1:  mở màn hình nhập kết quả.

Bước 2: nhập kết quả từ nhà thầu phụ.

Bước 3: lưu và thay đổi trạng thái.

Bước 4: đính kèm cái kết quả từ nhà thầu phụ nếu có.

3. Lưu ý:

  1. Nguyên tắc trưởng phòng phân công -> phân tích viên nhập kết quả -> trưởng phòng phê duyệt.
  2. Trưởng phòng được phân công và nhìn thấy tất cả các kết quả.
  3. Phân tích viên chỉ nhìn thấy chỉ tiêu mình được phân công.
  4. Nếu có chỉ tiêu chưa hoàn thành bạn sẽ có thể tải xuống kết quả.
  5. Chỉ có thể thay đổi trạng thái sau khi tất cả các chỉ tiêu hoàn tất.

Chỉ mục